ประชาสัมพันธ์งานมูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก โครงการมอบทุนการศึกษาเร่งด่วนแก่นักเรียนยากจนที่ได้รับผลกระทบ Covid-19 )
ประชาสัมพันธ์งานมูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก
The Foundation for The Pomotion of Greenhouse Gas Emission Reduction
มอบทุนการศึกษา จำนวน 100 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมทั้งสิ้น 500,000 บาท
โครงการมอบทุนการศึกษาเร่งด่วนแก่นักเรียนยากจนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)
(กรกฎาคม – สิงหาคม 2564)
พ.อ.นิรินธน์ ปุณโณทก กรรมการ/เลขานุการ มูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก เป็นตัวแทนท่าน พล.อ.วีรชัย อินทุโศภน ประธานกรรมการมูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)
1. เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(Covid-19) ประเทศไทยในปัจจุบันได้ทวีความรุนแรงมากขึ้น ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่ครอบครัวมีรายได้น้อยถึงยากจน จากสถานการณ์ข้างต้นทำให้รูปแบบการศึกษาของนักเรียน นักศึกษา ได้เปลี่ยนไปมีความลำบากในการศึกษาระบบ Online ซึ่งส่วนใหญ่ขาดแคลนอุปกรณ์ที่ใช้ในการศึกษาและเงินดำรงชีพ
2. มูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก เห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้หาแนวทางในการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยการจัดทำโครงการมอบทุนการศึกษาเร่งด่วนแก่นักเรียนยากจน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) จำนวน 100 ทุนทุนละ5,000 บาท รวมเป็นเงิน 500,000 บาท ซึ่งได้รับการสนับสนุนเงินจากคุณวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล
3. การคัดเลือก นักเรียน นักศึกษา รวมทั้ง เงื่อนไขคุณสมบัติและหลักฐานประกอบการขอรับทุนให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่
กำหนด โดยกระจายทุนการศึกษาดังกล่าวไปทั่วทุกภูมิภาค
4. โดยมุ่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง เด็ก,เยาวชน ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษในพื้นที่เขตปกครองเทศบาลตำบลเขาน้อย
อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 6 ทุน วันพุธที่ 28 ก.ค. 64 รวม 30,000 บาท โดยเมื่อเรียบร้อยจะนำส่งหลักฐานการเงินให้กับเหรัญญิกต่อไป

ผู้บังคับบัญชา

ผู้บังคับบัญชา

ฟังสบายๆ สไตล์ รด.